วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ไมเคิล จัดฉากตาย ลวงโลก?

ไมเคิล จัดฉากตาย ลวงโลก!
ดูวิดิโอคลิป ตั้งข้อสังเกตจับข้อพิรุธ !



....................................

Sony ต้นสังกัดประกาศ อัลบั้มเพลงชุดใหม่ของซุปเปอร์สตาร์ ผู้ล่วงลับ? "ไมเคิล แจ็คสัน" โดยรวบรวมผลงานเพลงที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน เตรียมออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกใน 14 ธ.ค. เป็นการส่งท้ายปี 2010 ชื่อเรียกง่าย ๆ ว่า Michael โดยภาพปกเป็นฝีมือของช่างเขียนภาพผู้โด่งดัง คาเดียร์ เนลสัน (จิตรกรคู่บารมีไมเคิล ไมเคิลอุดหนุนสะสมผลงานเขามาเหนียวแน่นยาวนาน) ซึ่งสร้างสรรค์ภาพสีน้ำมัน เพื่อบอกเล่าช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตของศิลปินผู้ล่วงลับ

ก็ไม่ใช่สิ่งที่นอกเหนือความคาดหมายนักที่อัลบั้มชุดใหม่ของ ไมเคิล จะออกวางจำหน่ายภายหลังการเสียชีวิตของเขา เพราะยังไงก็จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในฐานะผู้ล่วงลับระดับตำนาน! และก็เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับว่า ไมเคิลมีผลงานเพลงที่ไม่ได้เผยแพร่เก็บเอาไว้มากมาย โดยปกติในการผลิตผลงานเพลงสักชุด ไมเคิล จะแต่งและบันทึกเสียงเพลงเป็นจำนวนมาก บางครั้งอาจมากถึง 30 เพลงต่ออัลบั้มหนึ่งชุด เพื่อคัดเลือกเพลงที่เขาคิดว่าสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการออกจำหน่ายเท่านั้น

และก็ไม่ใช่เรื่องแปลงที่ Sony จะมีการผลิตสินค้าที่เกี่ยวของกับ ไมเคิล อีกมากมาย กระหน่ำจัดจำหน่ายโกยเงินส่งท้ายปี 2010 นี้ อีกระลองหนึ่ง ทั้งการขุดกรุรวบรวมผลงาน MV เป็น DVD Boxet , การสร้าง Game Computer ชุดใหม่, ไปจนถึง Bible ชีวประวัติ... ฯลฯ (ถ้ามีสิทธิ์ที่จะเอาชิ้นส่วน กระดูก ตับไต ฯลฯ มาประมูลขายได้คงประมูลไปแล้ว...แซว :)

............................................


มาที่ประเด็น ไมเคิล จัดฉากตาย ลวงโลก! กันต่อ

เว็บไซต์แฟนพันธุ์แท้ชื่อ ไมเคิล แจ็คสัน ยังไม่ตาย อ้างแกล้งทำเป็นสิ้นชีพ เพื่อหลีกหนีวิกฤตมรสุมชีวิตถาโถม ระบุหนีข้ามพรมแดนไปเม็กซิโก โดยเจ้าตัววางแผนเรื่องนี้มานับสิบปีแล้ว


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2010 ว่า เว็บไซต์ประเภทแฟนพันธุ์แท้ ไมเคิล แจ็คสัน ต่างออกมาอ้างทฤษฎีแกล้งตายกับราชาเพลงป๊อปผู้นี้ โดยเว็บไซต์ http://www.michaeljacksonsightings.com/ เปิดเผยว่า แท้จริงไมเคิลยังไม่ตาย แต่เขาพยายามหนีวิกฤตแรงกดดันต่างๆ ที่ถาโถมเข้าสู่ชีวิตเขา โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างภาพชายรายหนึ่งหันหลังไม่เห็นใบหน้าที่ระบุว่าคือ ไมเคิล แจ็คสัน ที่ถูกถ่ายไว้เมื่อวันอาทิตย์ หรือ 3 วันก่อนที่จะมีประกาศเสียชีวิต พร้อมทั้งอ้างแหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐด้วยว่า ได้พบเห็นไมเคิลและชายอีกรายได้ข้ามพรมแดนรัฐแคลิฟอร์เนียและเม็กซิโก โดยชายดังกล่าวตัดผมสั้น ใส่แว่นตาดำ

ภาพชายลึกลับท่าทางคล้าย ไมเคิล แจ็คสัน ที่แฟนคลับเชื่อว่าเป็นตัวจริงและยังมีชีวิตอยู่ และ ตัวอย่างอีกคลิปจับพิรุธแกล้งตายด้านล่าง

ทั้งนี้ เว็บไซต์นี้ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อบอกความจริงแก่แฟนๆของไมเคิล พวกเขารู้สึกว่า ไมเคิล ถูกบังคับให้แกล้งตายเหมือนบริษัทที่จำเป็นต้องล้มละลาย เว็บไซต์ Jackson Faked His Own Death บอกว่า "ไมเคิลยังคงต้องการจะติดต่อกันแฟนๆ แต่เขาต้องการหนีห่างพวกผู้มีอำนาจที่ต้องการจะควบคุมบงการเขาเพื่อผลประโยชน์นานาประการ รวมทั้งพวกสื่อที่ต้องหาประโยชน์จากการใส่ร้ายสร้างข่าวเสียๆให้เขา จนเขาต้องกดดันจากการเสียความเป็นส่วนตัวมาเป็นระยะเวลายาวนาน"

รูปด้านล่างนี้ หนังสือ รวบรวมข้อมูลเผยปม การแกล้งตายเชิงลึก(มาก) ภาคภาษาไทยออกมา 2 เล่ม ผู้เขียนคนเดียวกัน...เป็นข้อมูลประวัติศาตร์การวางแผนแกล้งตายที่เคยเกิดขึ้นจริงมาแล้วในโลก ,การเมืองเบื้องลึกที่บีบคั้นให้ไมเคิลต้องตายหลอก, ทฤษฎีสมคบคิดในปฏิบัติการร่วมมือกันของหลายฝ่ายในการวางแผนแกล้งตายของไมเคิลอย่างแนบเนียน, แถมยังมีข้อมูลพิลึกๆที่ยากใครจะเชื่อหลังการแกล้งตายเช่น ไมเคิล คือผู้อยู่เบื้องหลังหนังดังอย่าง 2012, Avatar และ Alice in wonderland ???... แฟนพันธุ์แท้ สนใจลองหามาอ่านดูครับ ส่วนตัวคิดว่าข้อมูลจะจริงเท็จอย่างไรคงไม่สำคัญหรือมีผลกระทบอะไรนักกับชีวิตคนไทยบ้านๆเราๆ... แต่ที่น่าสนใจคือ มันคือสุดยอดแห่งพล็อตเรื่องอันซับซ้อนหักมุม บันเทิงไม่แพ้วรรณกรรมนวนิยายชั้นเลิศ เลยทีเดียว


5 ความคิดเห็น:

  1. ผู้เขียนไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับไมเคิลแม้แต่น้อยเลย เพียงแต่อ่าน ๆๆๆๆๆๆๆ จากเว็บไซต์ต่างประเทศ แล้วก็แปล ๆๆๆๆๆ ..........

    เท่านั้นเอง

    หากินกับคนตาย

    ตอบลบ
  2. เรามีหนังสือเล่มแรกนะ แต่เล่มสองยัง เราว่าผู้เขียนเขารวบรวม แปลมาเป็นหนังสือให้อ่าน ก็ถือว่าใช้ได้แล้วนะครับท่าน คิดว่าคงต้องใช้ความพยายามมากทีเดียวกว่าจะรวบรวมได้ขนาดนั้น แต่ถ้าท่านรู้ลึกกว่า ก็ช่วยเขียนเผยแพร่หน่อยซิครับท่าน ตีพิมพ์แล้วช่วยแจ้งด้วย จะอุดหนุน (พูดจริงๆไม่ได้ประชด เราสนใจอยากรู้เรื่อง MJ จริงๆ)

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2557 เวลา 05:24

    เฮ่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ต้องไปหามาอ่านบ้างแล้ว
    ดูท่าจะหายากน่าดู

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2557 เวลา 07:54

    เค้าแปลให้อ่านก็ดีแค่ไหนแล้ว

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ