วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

หน้าเหมือน มนุษย์ต่างดาว!


เด็กผู้ชายคนนี้เป็น โรคชราในเด็ก
(แล้วเอาอะไรเป็นมาตรฐาน มนุษย์ต่างดาวหน้าตาประมาณนี้... :)


สาเหตุ : โรคชราในเด็กโรคชราในเด็ก Hutchinson-Gilford Progeria Syndrome (HGPS) เกิดจากความผิดปกติของยีน LMNA ตำแหน่งที่ 1824 ทำให้เกิดการแทนที่ของ cytosine ( cytosine คือ 1 ใน 5 สารพื้นฐานใน DNA ) ด้วย thymine ( thymine คือ 1 ใน 4 สารพื้นฐานในกรด nucleic ของ DNA ) ทำให้ร่างกายสร้าง Lamin A ขึ้นมาซึ่งจะเป็นตัวขัดขวางการพัฒนาของนิวเคลียร์ ( nucleus )

การรักษา เยียวยา : โรคชราในเด็กไม่มีวิธีรักษาโรคนี้ให้หายขาดได้ ได้แต่รักษาตามอาการ เช่นถ้ามีไขมันอุดตันในเส้นเลือด ก็ให้กินยา แอสไพลิน หรือทำ Bypass หัวใจ หรือกินโฮโมนเพิ่มเติมในส่วนที่บกพร่องไป

................................................

- มาว่าด้วย ข่าวคราวมนุษย์ต่างดาว เมื่อไม่นานมานี้ -

ข่าว UFO โผล่ในจีนจนต้องปิดสนามบิน เมื่อเดือน กรกฎา 2010
สนามบินในจีนต้องปิดทำการหลังจากพบเห็นวัตถุลึกลับลักษณะเป็นจุดสว่างเคลื่อน ที่เป็นแนวโค้งด้วยความเร็วสูงบนเหนือน่านฟ้ามณฑลเจ้อเจี้ยงเมืองหังโจว ยานบินลึกลับ หรือ UFO ที่ปรากฎขึ้นมาให้เห็นบนท้องฟ้าจะมีลักษณะเป็นแสงสีขาวสว่างวาบดูน่าสะพรึง กลัว โดยเมื่อเคลื่อนที่ผ่านไปแล้วแสงสีขาวจะยังทอดเป็นหางยาว


.................................................

ชาวฮานอยแตกตื่น UFO! โผล่ขณะผู้นำอาเซียนประชุม ในค่ำวันพฤหัสบดี 28 ต.ค.2010

ผู้ที่ใช้ชื่อว่า "จิมมี หว่าง" (Jimmy Hoang) จากนครออตตาวา เขียนลงในเว็บไซต์ของเวียดนามเอ็กซ์เพรสว่า ปรากฏการณ์แบบนี้เห็นได้ประจำเหนือท้องฟ้าประเทศแคนานาดา ที่มีอากาศเย็นกว่าในเวียดนาม บางครั้งมองเห็นเป็นทางที่ยาวมากจากขอบฟ้าด้านหนึ่งไปจรดอีกด้านหนึ่ง...แต่แม้ผู้อ่านจำนวนมากดูจะพอใจคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ แต่หลายคนซึ่งแม้จะเชื่อว่า ปรากฏการณ์ที่เห็นเมื่อวานนั้นไม่ใช่วัตถุลึกลับอะไร แต่ก็ยังไม่พอใจต่อคำอธิบายเกี่ยวกับ "ลำแสงสีเหลืองส้ม" ที่เห็น เวียดนามเอ็กซ์เพรสกล่าว.


....................................................

27 กันยายน 2010 อดีตนายทหารกองทัพอากาศสหรัฐจำนวน 6 นาย แถลงข่าว

หลังจากที่รัฐบาลสหรัฐปิดบังข้อมูลเรื่องภัยคุกคามระบบอาวุธนิวเคลียร์ของUFO ถึงแม้จะถูกห้ามไม่ให้เปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณะก็ตาม แต่พวกเขาต้องการบอกความจริง ที่เกิดขึ้นหลายปีที่ผ่านมา...เหตุที่เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น เกิดขึ้นเมื่อ 16 มี.ค.ปี 1967 ที่ฐานทัพกองทัพอากาศสหรัฐในเมืองมอนตาน่า พวกเขาเห็นกับตาว่า มีวัตถุลึกลับบินอยู่เหนือฐานทัพ และได้ทำให้ระบบขีปนาวุธขัดข้อง จากนั้น สัปดาห์ต่อมา ยังเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ ที่ฐานทัพอากาศสหรัฐในสถานที่อื่นๆด้วย

และเมื่อปี 2003 ที่ผ่านมา พบว่า แผ่นจานวงกลมขนานใหญ่บินอยู่เหนือบริเวณฐานทัพ ทำให้ระบบขีปนาวุธนิวเคลียร์ขัดข้องหลายเครื่อง นอกจากนี้วัตถุแผ่นจานกลม ได้ยิงแสงยังฐานทัพอากาศเบนต์วอเตอร์ของอังกฤษ และยังลงจอดในบริเวณพื้นที่เก็บอาวุธนิวเคลียร์ด้วย

“เราพิสูจน์ได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง กองทัพอากาศสหรัฐกำลังโกหกเกี่ยวกับภัยคุกคามความมั่นคงแห่งชาติจากวัตถุลึกลับฯต่อฐานทัพนิวเคลียร์ และดูเหมือนจะเมินเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะแจกจ่ายเอกสารรัฐบาลที่สามารถยืนยันปฎิบัติการโจมตีของยูเอฟโอ ต่อฐานทัพนิวเคลียร์” พวกเขากล่าว



ต่ออีกหน่อย (ข้อมูลเก่า หลายปีมาแล้ว) ...มนุษย์ต่างดาวติดต่อคนไทย!

ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน อ้างว่าได้เคย สัมภาษณ์มนุษย์ต่างดาว 2 ตน รายละเอียดบางตอน ดังนี้

ถาม : ทำไมท่านจึงมาติดต่อกับผม เพราะบังเอิญหรือเพราะอะไร?

ตอบ : การมาติดต่อกับท่าน ไม่ใช่เพราะเหตุบังเอิญ พวกเราติดต่อกับสายพันธุ์เดียวกันเท่านั้นหรือจะเรียกตามภาษามนุษย์ว่า มีกรรมพัวพันกันก็ได้ มนุษย์ต่างดาวจะมาที่โลกนี้ใน 3 รูปแบบ คือ

1)มาในรูปมนุษย์ต่างดาว อย่างพวกเราขณะนี้
2)มาในแบบถูกส่งมาจุติให้เป็นมนุษย์ ตัวท่านเอง( ดร.เทพนม) ได้ถูกส่งลงมายังโลกนี้ห้าพันกว่าปีแล้ว มีหน้าที่ประสานงานระหว่างมนุษย์กับต่างดาว
3)วิญญาณของมนุษย์ต่างดาวเข้าสิงอยู่ในตัวมนุษย์

ถาม : ขอให้ท่านให้ความกระจ่าง เกี่ยวกับมนุษย์คู่แรกบนโลกนี้ว่า มาจากไหนกันแน่? มาจากลิงใช่หรือไม่?

ตอบ : มนุษย์ไม่ได้พัฒนามาจากลิงอย่างที่เข้าใจกัน ตามความเป็นจริง มนุษย์เพศชายคนแรกที่พวกท่านเรียกว่า”อาดัม”นั้น ถูกสร้างขึ้นมาที่ดาวนพเคราะห์ดวงหนึ่งนอกระบบสุริยะของท่าน พระผู้สร้างได้ให้พวกเรา นำมนุษย์ผู้นั้นมาไว้ยังโลกนี้ และต่อมาได้สร้างมนุษย์เพศหญิง ที่พวกท่านเรียกว่า “อีฟ” ขึ้นมาอีกคนหนึ่ง และให้นำมาอยู่ด้วยกัน จนสืบเชื้อสายมีลูกหลานกันมากมายไปทั่วโลก พวกเราเปรียบเสมือนบรรพบุรุษของพวกท่านเหมือนกัน มีหน้าที่คอยดูแลช่วยเหลือพวกท่านอยู่เสมอมา ในระยะ 200 กว่าปีที่ผ่านมา มนุษย์เจริญทางวิทยาศาสตร์ขึ้นมามาก แต่ทางด้านศีลธรรม และจริยธรรม กลับพัฒนาได้น้อยมาก เมื่อมนุษย์ค้นพบพลังงานใหม่ เช่นพลังปรมาณู ก็นำไปใช้สร้างอาวุธทำลายล้างกัน แทนที่จะนำไปใช้ในด้านพัฒนาสุขภาพและสันติภาพ

ถาม : มนุษย์ต่างดาว จะมายังโลกนี้ ต้องได้รับอนุญาตจากใครก่อนหรือเปล่า?


ตอบ : มนุษย์พิเศษจากดาวอื่นๆ จะมายังโลกนี้ ต้องขออนุญาตจากสมาคมระหว่างดวงดาวก่อนเสมอ หรือถูกส่งให้มาช่วยเหลือในบางเรื่อง แต่เมื่อมาถึงโลกนี้ ก็ยังต้องรายงานกับ”ผู้ตรวจโลก” ซึ่งมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่ มนุษย์ต่างดาวที่แอบมาก็มีเหมือนกัน คือ มาโดยไม่ขออนุญาตก่อน ส่วนมากพวกนี้เป็นพวก”ไม่ดี” ซึ่งมีอยู่เหมือนกัน แต่เป็นจำนวนน้อย ปีที่แล้ว มีพวกกลุ่มไม่ดี ได้แอบเข้ามาในโลกของท่าน ด้วยยานอวกาศลำใหญ่ขณะมิติเปิด ขณะนี้สำหรับประเทศไทย กลุ่มไม่ดีลอยอยู่ในบริเวณเขาผีปันน้ำ ในภาคเหนือของประเทศท่าน หากพบยานบินสีดำ อย่าไปยุ่งเกี่ยวด้วย อันตรายมาก……

ถาม : เมื่อ 6 สิงหาคม 2542 ผมได้รับเชิญจากองค์การนาซ่าและInternational Space University ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมาจัดประชุมอยู่เงียบๆอยู่ที่มหาวิทยาลัยสุรนารี ให้ไปพูดถึงเรื่อง”การศึกษาวิจัยเกี่ยวกับยูเอฟโอ และผู้ขับขี่ยานบินในประเทศไทย พ.ศ.2540-2542″ และได้รับคำชมเชยจากฝรั่งนักวิชาการ 300 กว่าคนว่า ทำวิจัยได้ดีมาก ท่านคิดอย่างไรกับเรื่องที่นาซ่าคิดจะไปยึดดาวอังคารทำเหมืองแร่ และส่งคนไปอยู่ 50,000 คน ใน 20 ปีข้างหน้านี้ และทำไมจานบินของท่านมาแล้ว ไม่ยอมบินลงมาต่ำตามที่ขอร้องให้ฝรั่งเห็นทั่วกัน?

ตอบ : เราไปฟังอยู่ตลอดเวลา และไม่พอใจอย่างมาก ที่เขาคิดจะไปยึดดินแดนที่มีเจ้าของแล้ว เช่นที่เคยทำมาในโลกนี้ในอดีต ขอบอกสั้นๆว่า หากรบกัน ก็ไม่มีทางสู้พวกเราได้ ขอให้บอกแก่พวกเขา 3 ข้อ คือ

1)จานบินและมนุษย์ต่างดาวนั้น มีจริง และได้มาเยือนโลกนี้ เป็นเวลานานหลายพันปีแล้ว มนุษย์เปรียบเสมือนลูกหลานของเรา

2)มนุษย์ต่างดาว ไม่ต้องการมายึดครองโลกนี้ ในทำนองเดียวกัน มนุษย์ก็ไม่ควรคิด จะไปยึดครองดวงดาวของเรา เพราะมีเจ้าของแล้ว และไม่มีทางสู้เราได้

3)ขอให้มนุษย์ใช้สติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาโลกนี้ดีกว่า รวมทั้งเตรียมรับภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่หลวงที่จะเกิดขึ้นในโลกนี้

ยานอวกาศของเรา อาจบินไปให้บางคนเห็น แต่เราไม่บินลงต่ำ เพราะคิดว่าไม่มีประโยชน์อะไร...


- ? ? ? -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น