วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อภิมหาสงคราม! รวมพลไอ้มดแดง

ก่อนเข้าเรื่อง ! : มาดูในบรรยกาศเมืองไทย คลิปจากหนังไทย "หนุมาน พบ 5ไอ้มดแดง" เมื่อ 30 ปีแล้ว ออกฉายในปี พ.ศ. 2518! ... ปิ่นเกล้า ยังเป็นป่าอยู่เลย...( :)

เรื่องย่อ "หนุมาน พบ 5 ไอ้มดแดง"
องค์กร ก็อด ที่ชั่วร้ายส่งเหล่าสมุนปีศาจออกอาละวาด จับผู้หญิงสาวสูบเลือดเพื่อเพิ่มพลังให้แก่ คิงดาร์ค ผู้เป็นประมุข เหล่าไรเดอร์ทั้ง 5 ได้แก่ คาเมนไรเดอร์ หมายเลข1, คาเมนไรเดอร์ หมายเลข2, คาเมนไรเดอร์ V3, ไรเดอร์แมน และ คาเมนไรเดอร์เอ็กซ์ ได้เข้ามา ขัดขวางจนในที่สุด คิงดาร์คก็บังคับให้ ดร.วิสุทธิ์นักวิทยาศาสตร์ชาวไทย สร้างปีศาจค้างคาวที่มีพลังเหนือกว่าเหล่า คาเมนไรเดอร์ ได้สำเร็จ พร้อมด้วย สมุนปีศาจทั้ง 4 และเมื่อ คิงดาร์ค ขยายร่างยักษ์ คาเมนไรเดอร์ทั้ง 5 จึงไม่สามารถ รับมือได้วิธีสุดท้ายก็คือการรวบรวมพลังระหว่าง คาเมนไรเดอร์ทั้ง 5 และเจ้า หนุมาน เท่านั้น แต่ไม่มีใครรู้ว่า เจ้า หนุมาน จะปรากฏกายเมื่อใด :)

...................................


"Kamen Rider Decade : All Rider VS Dai Shocker"
-อภิมหาสงคราม! รวมพลไอ้มดแดง-

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "คาเมนไรเดอร์" หรือที่เรียกกันติดปากว่า "ไอ้มดแดง-มดเอ็กซ์" เพราะมันคือ ฮีโร่ในตำนาน... ส่วนตัวเคยดู ไอ้มดแดง มาตั้งแต่สมัยประถม หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดตามเลย จนได้มาดูอีกครั้งก็ปี 2010 นี้เอง :) ...โดยดูจาก DVD ไอ้มดแดง ภาคหนังใหญ่ "Kamen Rider Decade : All Rider VS Dai Shocker" (มีพากย์ไทยจำหน่ายแล้ว โดย Rose Media ...ร้านดีวีดีทั่วไป) ไอ้มดแดงจอเงินภาคนี้เข้าฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือน พฤษภา ปีที่แล้วเอง(2009)


... " Kamen Rider Decade : All Rider VS Dai Shocker" นี้ เป็นการรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของพลพรรคไอ้มดแดงที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์! เรียกว่างานนี้มากันพร้อมหน้าพร้อมตาร่วมกันต่อสู้กับ เหล่าวายร้าย "ได ช็อคเกอร์" ที่กำลังจะก่อการยึดโลกครั้งใหญ่... ได้ดูแล้ว ส่วนตัวคิดว่าพล็อตเรื่องโดยรวมก็ธรรมดาดูง่ายๆตามแบบฉบับฮีโร่ปราบปรามปีศาจร้าย จะมีหักมุม-ซ่อนเงื่อนพิเศษนิดหน่อยก็ที่ เหล่าไรเดอร์เพิ่งมารู้ว่าตนถูกปีศาจหลอกใช้ชักใยอยู่เบื้องหลังมาเสียนาน!... และท้ายเรื่องก็มี "ไรเดอร์ J" ไรเดอร์พันธุ์พิเศษตัวยักษ์ ตัวโตประมาณอุลตร้าแมนโผล่มาเผด็จศึก ได ช็อคเกอร์ ยักษ์ เป็นการปิดท้ายตอนจบ...


- การรวมตัวของพลพรรคไอ้มดแดง ใครเป็นใคร -

เหล่า"โชวะไรเดอร์(คลาสสิกไรเดอร์) " จากซ้าย : แบล็ก / ซีครอส / ซูเปอร์วัน(V9) / สกายไรเดอร์(V8) / สตรองเกอร์(V7) / อเมซอน(V6) / เอ๊กซ์(V5) / ไรเดอร์แมน(V4) / V3 / ไรเดอร์หมายเลข 2(V2) / ไรเดอร์หมายเลข 1(V1) / ดีเอนด์


เหล่า"เฮเซย์ไรเดอร์" (ไรเดอร์ยุคใหม่) จากซ้าย : ดีเคด / คูกะ / อากิโตะ / ริวคิ / ไฟส์ / เบลด / ฮิบิกิ / คาบูโตะ / เดนโอ / คิบะ

และ"เหล่าไรเดอร์ยุคกลาง" : แบล็ก RX / ชิน / ซีโอ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2553 เวลา 23:56

    ชอบ ชอบ ^^เดี๋ยวต้องหาซื้อ DVD เก็บซะแล้ว หนุมานพบไอ้มดแดง จะยังพอหาได้ไหมหน่า อยากได้ อยากได้

    ตอบลบ