วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แกะกล่อง สตาร์คราฟต์ 2


*ธรรมชาติพื้นฐานของมนุษย์อีกอย่างคือ "ชอบเล่มเกมส์" :D

แกะกล่อง Starcraft II ด้วยความดีใจ-ตื่นเต้น-บ้าคลั่ง! ...ฮา

แฟนๆผู้มาเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อไม่หลับไม่นอน เพื่อรอการได้ซื้อเป็นเจ้าของ เกมส์ Starcraft II

ในยุคโลกกาวิตน์ นอกจากความบันเทิงกระแสหลัก 3 อย่าง ได้แก่ เพลง, ภาพยนตร์-ละคร, โทรศัพท์มือถือ อันเป็นความสุขพื้นฐานที่ผู้คนทุกชนชั้นเฝ้ารอคอยถวิลหาการมาของรุ่นใหม่-ภาคใหม่เพื่อหวังจะได้เสพอย่างใจจดใจจ่อแล้ว ก็ยังมีความบันเทิงอันเป็นวาระแห่งโลก!อีกอย่าง อันชาวโลกทั้งเด็กและผู้ใหญ่คลั่งไคล้เสพติดไม่แพ้กัน นั้นก็คือ "Game" สังเกตได้จากการเล่นเกมส์บน Social Network หรือ เกมส์บนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ-คอมพิวเตอร์ ฯลฯ และจำนวนร้านเกมส์ที่แพร่กระจายทุกหนทุกแห่ง ไม่น้อยหน้า 7-11 ไม่ว่าในเมืองใหญ่หรือชนบท

และกรณีการเปิดตัวของเกมส์ฟอร์มยักษ์ล่าสุดอย่าง "Starcraft " ภาค II ใน เดือนกรกฏา 2010 นี้เอง ก็เป็นกรณีตัวอย่างที่ตอกย้ำให้เห็นว่า "Game" สำคัญกับชีวิตมนุษย์แค่ไหน

Video Trailer เกมส์ Starcraft II

รายงานข่าวระบุว่า ยอดจองเกมล่วงหน้า สตาร์คราฟต์ 2 เวอร์ชันพีซี ในสหรัฐอเมริกาประเทศเดียวอยู่ที่ประมาณ 684,000 ชุด และขยับขึ้นมาเป็น 800,000 ชุดในเดือนกรกฎา โดยสัดส่วนทั่วโลกน่าจะถึง 2 ล้านชุด ด้านนักวิเคราะห์มั่นใจว่ายอดขายเกมสตาร์คราฟต์2จะขายดีทะลุ 6 ล้านชุดทั่วโลกภายในปี2010นี้

สำหรับเกมสตาร์คราฟต์2 เวอร์ชันปกติมีราคาอยู่ที่ 60 เหรียญสหรัฐ (1,900 บาท) ส่วนในประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่ายในราคา 2,500 บาท ขณะเดียวกันก็มีการผลิตชุดเอาใจสาวกพันธุ์แท้ในรูปแบบ "ชุดสะสมพิเศษหรือ Collector Edition" ราคาจะขยับมาเป็น 100 เหรียญสหรัฐ (3,200บาท) ซึ่งภายในชุดสะสมจะประกอบด้วยของที่ระลึกและของแถมเสริมพิเศษอย่าง : หนังสืออาร์ตบุ๊กหนา 176 หน้า,แฟลชไดรฟ์ขนาดความจุ 2 GB พร้อมเกม Starcraft กับ Starcraft: Brood War ในตัว, แผ่นดีวีดีเบื้องหลังการสร้างเกม,ซีดีซาวด์แทรคประกอบเกม 14 แทรค และหนังสือการ์ตูนสตาร์คราฟต์

***หากคำนวณยอดขาย 6 ล้านชุดเฉพาะภายใน2010ปีนี้ ตีว่าราคาขายเฉลี่ย 80 เหรียญต่อชุดก็จะได้ 6,000,000 x 80 x 32 = !! 15,360,000,000 บาท !!

แกะกล่อง สตาร์คราฟต์ชุดใหญ่ "ชุดสะสมพิเศษ (Collector Edition)" จัดทำขึ้นสำหรับเอาใจสาวกแฟนพันธุ์แท้โดยเฉพาะ ออปชั่นเสริมของที่ระลึกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น