วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Transformers สัตว์ดึกดำบรรพ์

หลายคนคงไม่รู้(ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ฮึๆ)...ประวัติศาสตร์ในอดีตอันไกลโพ้นยุคหนึ่ง พวกหุ่นยนต์ที่มีชีวิตอย่างTransformers ได้ไล่ล่ากันเองจนพลัดตกไปอยู่ ณ ดาวดวงหนึ่ง ซึ่งยังเป็นป่าดึกดำบรรพ์ จึงยังหาร่างที่เป็นยานยนตร์พาหนะต่างๆสิงสู่ไม่ได้ เลยจำแลงแปลงกายในรูปของร่างสิงห์สาราสัตว์ต่างๆเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อม...

...ปรากฏในภาคหนังสือการ์ตูนคอมมิคและการ์ตูนอนิเมชั่น Transformer-Beast Wars โดยแบ่งฝ่ายสู้กัน 2 พวกคือ Maximals (ก็คือพวก ออโตบอท) กับ Predacons(คือพวก ดิเซบติคอนนั้นเอง) ซึ่งผู้นำของแต่ละฝ่ายเป็น Optimus Primal กับ Megatron (เจ้าเดิม)... นับว่าเป็นจินตนาการที่ สุดteen! พึลึกพิลั่น ต้องคารวะในไอเดียผู้คิด...ถ้าหากผู้กำกับ Michael Bay ได้นำไอเดียนี้ไปสร้างในภาพยนตร์ Trasformers ภาคใหม่ล่ะก็...มันต้องอลังการวิจิตรพิสดารมันส์โคตรโดยประการทั้งปวง :D

สนดาวน์โหลด Transformer : Beast Wars หนังสือการ์ตูนคอมมิคไปดูเล่น ตาม Link นี้เลย... http://filespump.com/download/10925782-transformers-beast-wars-01-crg-por-froiking-cbr.html
ไอ้ตัวประหลาดรูปล่างแรกนี้มันมีชื่อว่า "Magmatron" เป็นนายพลใหญ่ของกองทัพฝ่าย Predacons เกิดจากการรวมร่างของหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ยักษ์ 3 ตระกูล นั้นคือ บก น้ำ และ อากาศ (น่ากลัวจริงๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น