วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อสูรกายอวกาศ VS มฤตยูนักล่าจักรวาล

เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า 2009 ต้อนรับปีใหม่ 2010 นี้ ขอมอบความบันเทิงในรูปแบบเว็บไซต์เล็กๆ?? เป็นของขวัญ :) (ตอนแรกจะเอาลงใน Blog แต่ยาวพอควร เพื่อความมันส์สะใจได้เต็มที่ เลยแยกไปเป็นอีกเว็บซะเลย)

"AVP Legend"
ตำนาน Alien และ Predator !



"ผู้ที่ไม่เคยรู้จักมันเลยสมควรดูเว็บนี้ ส่วนผู้ที่เป็นแฟน-คลั่งไคล้พวกมันอยู่แล้ว ยิ่งต้องเข้ามาดู":)

อาจสงสัยว่าทำไมถึงเลือกทำเว็บเกี่ยวกับพวกมัน...เอเลี่ยน-พรีเดเตอร์ ??? ก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่าเป็นการแชร์ความบันเทิง-ความชอบส่วนตัว...ด้วยเห็นว่าเรื่องราวชีวิตของ 2 สปีชีส์ต่างดาวนี้ พิลึกพิลั่นดี!..ซูฮกในทีมงานนักสร้างสรรค์ที่คิด Conceptวิถีชีวิตและรูปลักษณ์ของพวกมันขึ้นมาได้ จินตนาการล้ำลึกจริงๆ นอกจากบันเทิงแล้วหากพิจารณาดีๆมันยังเป็นการสะท้อนความจริงในระบบธรรมชาติของมนุษย์และสิ่งมีชีวิตต่างๆออกมาไม่น้อยทีเดียว... อาทิ...

- เอเลี่ยนมันไม่คิดอะไรนอกจาก "ขยายพันธุ์" ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ใครขวางก็ ฆ่าซะ! (ก็ไม่ต่างจะมนุษย์(บางคนนะ)...ฮา!...)

- อารยธรรมพรีเดเตอร์รุ่งเรื่องสุดขีด อาหารการกิน-เทคโนโลยีเครื่องอำนวยความสะดวกบริบูรณ์พรั่งพร้อมไปทุกอย่าง มีเวลาว่างเยอะไม่รู้จะทำอะไรให้ชีวิตมีสีสันดี เลยออกล่า-ฆ่า! สะสมกะโหลกเป็นงานอดิเรก (มนุษย์(ผู้มีอันจจะกันแล้ว)ก็พอๆกัน ว่างจัด 555 ...ล่าสัตว์ ยิงนก ตกปลา...สะสมข้าวของ-เล่นโน้นนี้ อีรุงตุงนัง)

- ฯลฯ

เนื้อหาเว็บมิใช่การฉายหนังซ้ำทำนองเล่าเรื่องราวจากภาพยนตร์(อันนี้หาดูกันเองได้อยู่แล้ว) แต่จะเป็นการให้ข้อมูล-เรื่องราวในเชิง "บันเทิงคดี" ให้เห็นภาพรวมในมุมกว้างมากกว่า โดยมีข้อมูลจาก เอเลี่ยน-พรีเดเตอร์ที่เป็นฉบับการ์ตูนคอมมิคเข้ามาเสริมด้วย...ซึ่งมีแง่มุมอันแสนหฤหรรษ์นอกเหนือจากภาพยนตร์พอสมควรทีเดียว เชื่อว่าน้อยคนนักจะเคยได้ยินได้ฟังมาก่อน :)

คงไม่ต้องพูดพล่ามสาธยายอะไรเพิ่มเติมให้ยืดยาวเสียเวลา เข้าไปพิสูจน์ในเว็บไซต์เต็มๆกันเลยดีกว่า...

http://www.avp.siligon.com/

แล้วมาพบกันอีกครั้ง หลังหยุดยาวเทศกาลปีใหม่...

ปล. อะไรที่ร้ายๆห่วยๆในปี2009นี้ ก็ขอให้ผ่านพ้นมลายหายไป...ปีใหม่ 2010 ก็ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ สุขสันต์-บันเทิงทั่วหน้านะครับ
Ray-wat :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น